Trang chủ / Thiết bị vệ sinh / Bồn tắm / Bồn tắm SJ-BT0005B
Bồn tắm SJ-BT0005B
1
2
3
4
5
6
7
9
10

Bảo hành

Lên đến 5 năm

1 Đổi 1

Trong vòng 30 ngày

Miễn phí

Vận chuyển toàn quốc

Bồn tắm SJ-BT0005B SJ-BT0005B

(1 đánh giá) | 1 đã bán

18.760.000 

Còn hàng

 Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày

 Bảo hành lên đến 7 năm

 Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

  Khuyến mãi

  •   Giảm 5% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 30 triệu (khi mua từ 2 sản phẩm trở lên)
  •   Giảm 8% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 100 triệu
  •   Giảm 10% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 200 triệu
  •   Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  •   Nhận hàng được kiểm tra trước khi thanh toán

Gọi đặt mua: 1900 633 862 (7:30 - 22:00)

Danh mục: Bồn tắm

Bồn tắm SJ-BT0005B Bồn tắm SJ-BT0005B Bồn tắm SJ-BT0005B Bồn tắm SJ-BT0005B

Bồn tắm SJ-BT0005B là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một phiên bản bồn tắm phong cách hoàng gia, cổ điển. Sản phẩm không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo sự tiện nghi tối đa khi sử dụng. Seajong hiện đang giới thiệu SJ-BT0005B với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Cùng tham khảo thông tin chi tiết về mẫu bồn tắm này và lựa chọn phòng tắm gia đình mình một phiên bản màu phù hợp nhất. 

Thông tin tổng quan sản phẩm bồn tắm SJ-BT0005B

  • Thương hiệu: Seajong
  • Công nghệ sản xuất: Hàn Quốc
  • Mã bồn: SJ-BT0005B
  • Chất liệu: Acrylic
  • Loại bồn tắm: Bồn tắm ngâm thông thường, bồn đơn dành cho 1 người
  • Phiên bản màu sắc: Đa dạng (trắng, hồng, xanh…)
  • Phong cách thiết kế hoàng gia
  • Kiểu dáng: Tự do
  • Tính năng: Xả tràn, xả đáy, thiết kế chống trơn trượt
  • Phụ kiện đi cùng: Bộ vòi xả nước tách rời chất liệu SUS
  • Ứng dụng: Phòng tắm gia đình, khách sạn, homestay, nghỉ dưỡng…

Đặc điểm và tính năng nổi bật của bồn tắm hoàng gia SJ-BT0005B

Bồn tắm SJ-BT0005B được làm từ chất liệu acrylic chất lượng cao. Vật liệu này có tính chất chịu nhiệt và chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng dù tiếp xúc trong thời gian dài. Công nghệ đúc nguyên khối một lần từ acrylic cán dẻo mang tới sự bền bỉ, vững chãi trong việc sử dụng hằng ngày. Bỏ qua mọi lo ngại về vấn đề rạn nứt hay rò rỉ nước. Acrylic sau khi được định hình trải qua nhiều giai đoạn gia công tỉ mỉ khác để đạt tới độ tinh xảo, thẩm mỹ cùng những đặc tính vật lý như không co ngót, giãn nở, hình thái ổn định và sử dụng lâu dài.

Bề mặt nhẵn mịn đánh bóng và phủ sơn màu

Một trong những ưu điểm nổi bật của acrylic là dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Bề mặt của sản phẩm bồn tắm SJ-BT0005B được đánh bóng hoàn hảo với lớp acrylic nhẵn mịn phía ngoài. Cấu trúc bề mặt xử lý đánh bóng là đặc điểm tuyệt vời với các thiết bị phòng tắm nói chung bởi tạo điều kiện thuận lợi cho công tác lau chùi vệ sinh. 

Lớp ngoài cùng  của bồn là lớp sơn thẩm mỹ với màu sắc đa dạng. Tùy theo phối cảnh, phong cách thiết kế và sở thích cá nhân, khách hàng sẽ có lựa chọn được mẫu bồn tắm phù hợp nhất.

Một ưu điểm lớn của mẫu bồn acrylic là có thể đánh bóng và đánh xước hiệu quả. Với các vết xước nhẹ bề mặt, ta hoàn toàn có thể sử dụng kỹ thuật đánh bóng nhựa acrylic để trả lại nét thẩm mỹ nguyên bản cho sản phẩm.

Phong cách thiết kế bồn tắm hoàng gia, cổ điển

SJ-BT0005B là một trong những mẫu bồn tắm được thiết kế theo phong cách hoàng gia cổ điển, nổi bật trong bộ sưu tập bồn tắm cao cấp từ Seajong. Mẫu bồn có 4 chân trụ bằng đồng mạ vàng, họa tiết và kiểu dáng mang hơi thở cổ điển nhưng không hề lỗi thời. Bồn tắm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau như khách sạn, nghỉ dưỡng, resort… nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. 

Thiết kế công thái học sử dụng thoải mái và dễ chịu

Thiết kế dựa trên nghiên cứu công thái học, độ nghiêng của lòng bồn tối ưu để người dùng có tư thế tựa thoải mái. Thiết kế kế tối ưu này hỗ trợ vùng cột sống và cổ, giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi. Chiều cao vừa phải kết hợp lòng bồn chống trơn trượt có độ sâu hợp lý để ngâm mình một cách thoải mái, thư giãn.

Có nút xả tràn và xả đáy thuận tiện trong quá trình sử dụng

Nút xả tràn là tính năng quan trọng đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho bạn. Khi mực nước trong bồn đạt đến ngưỡng 80%, nút xả tràn sẽ hút phần nước mặt vượt quá giới hạn này để theo một đường ống dẫn nước ra ngoài mà không làm tràn nước ra sàn. Điều này giúp phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ. Với nút xả này, bạn cũng không cần lo lắng trong tình huống quên tắt nước. Hệ thống sẽ giúp ngăn chặn lãng phí nước bằng cách giữ mực nước ở mức ổn định.

Nút xả đáy phục vụ công tác rút nước khỏi bồn sau khi sử dụng xong. Chỉ cần một thao tác đơn giản, nước sẽ nhanh chóng được xả hết và hoàn toàn không đọng bên trong lòng bồn. Không cần vệ sinh với nhiều thao tác cầu kỳ mà có thể sẵn sàng cho các lần sử dụng về sau.

Lợi ích khi lắp đặt và sở hữu bồn tắm ngâm SJ-BT0005B

Bồn tắm SJ-BT0005B là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang mong muốn nâng cao chất lượng và trải nghiệm cuộc sống. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, công nghệ tiên tiến bồn tắm đáp ứng cả giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng. Những lợi ích khi sở hữu ngay một chiếc bồn tắm SJ-BT0005B tại nhà:

  • Trải nghiệm thư giãn tối ưu, việc thả lỏng trong một chiếc bồn tắm thiết kế công thái học giúp giãn cơ, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc dài
  • Thiết kế hoàng gia thanh lịch với kiểu dáng cổ điển, mang lại vẻ sang trọng và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng tắm được lắp đặt.
  • Tiện nghi và an toàn với với tiện ích đơn giản nhưng tinh tế như xả tràn, xả đáy, tính năng chống trơn trượt trong lòng bồn
  • Chất liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất hiện đại mang tới một sản phẩm bồn tắm an toàn, thân thiện với người sử dụng và môi trường
  • Thiết kế nhỏ gọn cùng công tác lắp đặt với đường nước thuận tiện, đơn giản. Sản phẩm có thể đứng độc lập hoặc bất kỳ vị trí nào để phù hợp với phối cảnh tổng thể
  • Bề mặt có thể đánh bóng, xước để duy trì nét thẩm mỹ tự nhiên. Dễ dàng lau chùi bề mặt hoặc vệ sinh và không cần bảo dưỡng thường xuyên.

Lắp đặt bồn tắm ngâm SJ-BT0005B là một trong những sự đầu tư thông minh cho cuộc sống hiện đại. Với những thiết kế, ưu điểm và sự đa dạng trong lựa chọn, Seajong tin rằng sản phẩm sẽ không chỉ làm đẹp cho không gian phòng tắm mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự thoải mái của bạn. Chúng tôi đang có đầy đủ các phiên bản màu sắc khác nhau dành cho bạn đi cùng chính sách giá bán ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường. Để nhận tư vấn trực tiếp, báo giá và đặt hàng sản phẩm, vui lòng kết nối ngay hôm nay:

Thông tin chính hãng Seajong

SEAJONG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng như thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu và tìm kiếm nơi mua hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.

Website: https://seajong.com

Fanpage: https://facebook.com/seajong.official/

Showroom 1: Sảnh Toà nhà CT3 KĐT Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Showroom 2: Số 99 Ngõ 2 Phan Bá Vành, Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm TP Hà Nội

Hotline: 1900 633 862

1 đánh giá cho Bồn tắm SJ-BT0005B

  1. hiếu hoàng

    Mình đã lắp đặt bồn tắm SJ-BT0005B và thật sự rất hài lòng. Thiết kế hoàng gia với chân trụ mạ vàng thực sự tạo nên điểm nhấn sang trọng cho phòng tắm. Chất liệu acrylic không chỉ bền bỉ mà còn dễ lau chùi, bề mặt nhẵn mịn khiến việc vệ sinh rất đơn giản. Điều mình ấn tượng nhất là tính năng xả tràn và chống trơn trượt, cảm giác ngâm mình sau một ngày làm việc thật thoải mái và thư giãn. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống đẳng cấp

Thêm đánh giá