Trang chủ / Thiết bị nhà bếp / Vòi bếp / Vòi cho chậu rửa SJ-KF0003B
Vòi cho chậu rửa SJ-KF0003B
)SJ-KF0003B-12
)SJ-KF0003B-11
)SJ-KF0003B-15
)SJ-KF0003B-14

Bảo hành

Lên đến 5 năm

1 Đổi 1

Trong vòng 30 ngày

Miễn phí

Vận chuyển toàn quốc

Vòi cho chậu rửa SJ-KF0003B

(2 đánh giá) | 0 đã bán

2.800.000 

 Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày

 Bảo hành lên đến 7 năm

 Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

  Khuyến mãi

  •   Giảm 5% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 30 triệu (khi mua từ 2 sản phẩm trở lên)
  •   Giảm 8% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 100 triệu
  •   Giảm 10% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 200 triệu
  •   Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  •   Nhận hàng được kiểm tra trước khi thanh toán

Gọi đặt mua: 1900 633 862 (7:30 - 22:00)

Danh mục: Vòi bếp

Vòi chậu rửa SJ-KF0003B là một thiết bị hiện đại được thiết kế để phục vụ tối ưu nhất các nhu cầu sử dụng phòng bếp và vệ sinh hằng ngày. Sản phẩm có tính năng xả nước linh hoạt, sử dụng tiện lợi đi cùng với thiết kế thẩm mỹ, sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là một phụ kiện tuyệt vời để lắp đặt trong không gian bếp của gia đình bạn. Cùng Seajong đi tìm hiểu một số thông tin chi tiết về sản phẩm qua nội dung dưới đây.

Để nhận tư vấn trực tiếp, báo giá và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ 1900 633 862

Thông tin sản phẩm vòi chậu rửa SJ-KF0003B

Chất liệu: Đồng + chrom+ pvc

Xử lý bề mặt: Đánh bóng, mạ chrom, niken

Chức năng: Cần cứng xuay 360 độ

Trọng lượng: 1800 gram

Chiều cao: 480mm

Chiều dài dây rút: 800mm

Lõi trộn: SEDAL (Tây ban nha)

Màu sắc: Có mầu lựa chọn: Chrome, Gray, Pearl White

Thời gian bảo hành: Bảo hành 5 năm

Tính năng và ưu điểm của vòi chậu rửa  SJ-KF0003B

Vòi chậu rửa SJ-KF0003B là một phụ kiện phòng bếp thương hiệu Seajong – sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm Hàn Quốc ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và tính thẩm mỹ tối ưu. Những sản phẩm nội thất phòng bếp như vòi rửa, chậu rửa, bếp từ, máy hút mùi … đều được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao. Từ những phụ kiện nhỏ nhất đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, và phục vụ bạn với công năng sử dụng tối đa và tiện ích hơn bạn nghĩ.

Gia công từ hợp kim kẽm bền bỉ cao cấp

SJ-KF0003B được làm từ hợp kim kẽm cao cấp. Vật liệu đảm bảo độ bền bỉ, chịu lực và chịu va đập tốt đi cùng khả năng chống ăn mòn vượt trội. 

Ưu điểm của kẽm là khả năng định hình và gia công linh hoạt nên mang tới sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng. Với các bộ sưu tập sản phẩm phòng bếp từ Seajong, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn hoàn mỹ để phù hợp với căn bếp của mình.

Bề mặt phủ sơn nhám tĩnh điện công nghệ PVD

Bên cạnh cấu trúc lõi bằng hợp kim kẽm, SJ-KF0003B còn được gia cố thêm một lớp phủ bề mặt bằng sơn tĩnh điện. Thông qua công nghệ PVD – Một công nghệ mạ hiện đại nhất hiện nay, mang tới một cấu trúc đồng nhất, không tách lớp. Bề mặt nhám sơn giúp sản phẩm không đọng nước, không oxy hóa và giữ được diện mạo sáng bóng theo thời gian sử dụng.

Kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp 

Dựa trên công nghệ sản xuất từ Hàn Quốc, một quốc gia có tiêu chuẩn rất cao về thẩm mỹ và cái đẹp, các sản phẩm vòi chậu rửa Seajong nói chung và SJ-KF0003B nói riêng đều sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại. Vòi có dạng uốn cong, thân tròn, đường nét tinh xảo. Thiết kế mềm mại này phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau đồng thời tạo một đường lưu thông tối ưu cho dòng nước.

Chức năng sử dụng linh hoạt

Vòi rửa SJ-KF0003B có thể kết nối với đường nóng lạnh và việc chuyển đổi giữa chế độ nước nóng chế độ nước lạnh tương đối đơn giản thông qua tay gạt bên hông. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được mức nhiệt của nước phù hợp với yêu cầu sử dụng. Tính năng này đặc biệt phù hợp trong việc vệ sinh và rửa các đồ dùng có bám nhiều dầu mỡ, giúp khả năng làm sạch tối ưu. Đồng thời cũng phù hợp để sử dụng vào những giá rét, mang tới sự tiện lợi, thoải mái cho công việc nội trợ và vệ sinh ở phòng bếp.

Chế độ xả nước đa dạng

Một trong những điểm nổi bật của vòi SJ-KF0003B là chế độ xả nước đa dạng:

Xả nước mạnh 1 vòi: Chế độ này phù hợp với việc cần xả nước nhanh để phục vụ các công việc như ngâm rau củ, dọn dẹp đồ dùng nhà bếp…

Xả nước phun mưa: Phù hợp cho việc tráng bề mặt để loại bỏ mỡ, đồ thừa sau bữa ăn; sục rửa cốc chén…

Chế độ kéo dài đầu phun: Mở rộng phạm vi xả nước và phù hợp khi vệ sinh toàn bộ hộc rửa bát. Với đầu vòi kéo dài linh hoạt, bạn có thể dễ dàng điều hướng vòi nước tới vị trí cần làm sạch.

Các chế độ nước có thể chuyển đổi  dễ dàng nhờ công tắc ngay trên đầu vòi. Ngoài ra, tùy theo sở thích và yêu cầu sử dụng riêng biệt, bạn có thể để chế độ xả nước bạn cần.

Lợi ích khi lắp đặt và sử dụng vòi chậu rửa SJ-KF0003B

  • Với các tính năng thông minh và thiết kế tiện dụng, vòi chậu rửa SJ-KF0003B giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức trong các công việc hằng ở trong gian bếp. Từ khâu chuẩn bị, chế biến tới khâu dọn dẹp trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn khi có các phụ kiện thông minh như SJ-KF0003B
  • Gia công từ chất liệu an toàn, không độc hại dù sử dụng trong thời gian dài. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe cho mọi người, mọi thành viên trong gia đình
  • Vòi nước SJ-KF0003B có thân vòi điều chỉnh 360 độ. Với tính năng này chỉ cần lắp đặt 1 vòi rửa duy nhất với chậu rửa bát 2 hộc mà không cần tới 2 vòi nước riêng biệt. Ngoài ra, khi không sử dụng, bạn có thể gạt đầu vòi qua một bên để tối ưu không gian sử dụng chậu rửa nhà bếp
  • Sản phẩm lắp đặt dễ dàng. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn lắp đặt chi tiết đi cùng vòi nước và tự thao tác lắp đặt mà không cần thuê một thợ điện nước chuyên nghiệp.

Mua sắm vòi chậu rửa, nội thất nhà bếp cao cấp tại Seajong

Hãy nâng tầm không gian bếp của bạn với những sản phẩm, phụ kiện nhà bếp cao cấp từ Seajong ngay hôm nay. Với cam kết về chất lượng, công nghệ và công năng sử dụng tối ưu, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những giải pháp phòng bếp tuyệt vời, hiện đại nhất đúng theo tiêu chí “tiên phong kiến tạo giá trị thật”.

Chưa hết, bên cạnh việc hoàn thiện danh mục và chất lượng sản phẩm phân phối ra thị trường, Seajong cũng xây dựng chính sách mua hàng hấp dẫn, với nhiều ưu đãi khác nhau. Một số quyền lợi của bạn khi mua sắm và hợp tác với Seajong:

  • Tư vấn miễn phí đồng thời miễn phí giao hàng Toàn quốc
  • Cam kết tình trạng hàng mới 100%, đầy đủ giấy tờ bảo hành – Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi quyết định nhận hàng và thanh toán
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong 100 ngày kể từ khi nhận hàng
  • Các mức chiết khấu ưu đãi theo từng giá trị hợp đồng khác, theo các ngưỡng 30 triệu, 100 triệu, 200 triệu

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu khác, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất. Thông tin liên hệ:

Thông tin chính hãng Seajong

SEAJONG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng như thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu và tìm kiếm nơi mua hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.

Website: https://seajong.com

Fanpage: https://facebook.com/seajong.official/

Showroom 1: Sảnh Toà nhà CT3 KĐT Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Showroom 2: Số 99 Ngõ 2 Phan Bá Vành, Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm TP Hà Nội

Hotline: 1900 633 862

Kích thước 80 cm
Màu

Trắng, Đen

2 đánh giá cho Vòi cho chậu rửa SJ-KF0003B

  1. kim anh

    Vòi bếp inox 304 là lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp hiện đại. Với khả năng chống gỉ sét và độ bền cao, sản phẩm này không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí bảo trì

  2. việt mỹ

    Vòi chậu rửa nóng lạnh giúp điều chỉnh nhiệt độ nước dễ dàng chỉ với một thao tác. Điều này cực kỳ hữu ích trong những ngày lạnh khi bạn cần nước ấm để rửa chén bát hoặc làm sạch thực phẩm.

Thêm đánh giá