Trang chủ / Thiết bị vệ sinh / Vòi lavabo / Vòi cho lavabo SJ-LF0003B
Vòi cho lavabo SJ-LF0003B
1
2
3
4
5
7
8
9
10
8
7
6
5
4
3
2
1
9

Bảo hành

Lên đến 5 năm

1 Đổi 1

Trong vòng 30 ngày

Miễn phí

Vận chuyển toàn quốc

Vòi cho lavabo SJ-LF0003B

(1 đánh giá) | 3 đã bán

2.800.000 

 Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày

 Bảo hành lên đến 7 năm

 Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

  Khuyến mãi

  •   Giảm 5% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 30 triệu (khi mua từ 2 sản phẩm trở lên)
  •   Giảm 8% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 100 triệu
  •   Giảm 10% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 200 triệu
  •   Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  •   Nhận hàng được kiểm tra trước khi thanh toán

Gọi đặt mua: 1900 633 862 (7:30 - 22:00)

Danh mục: Vòi lavabo

Vòi cho lavabo SJ-LF0003BVòi cho lavabo SJ-LF0003B

Vòi cho lavabo SJ-LF0003B

Vòi lavabo SJ-LF0003B là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại từ Hàn quốc và thiết kế thẩm mỹ. Sản phẩm được lắp đặt trong bồn rửa phòng tắm phục vụ bạn các công việc vệ sinh cá nhân hàng ngày một cách thoải mái và tiện lợi hơn. Cùng Seajong khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm trong nội dung dưới đây.

Để nhận tư vấn chi tiết, báo giá và đặt hàng sản phẩm, vui lòng kết nối với chúng tôi  1900 633 862

Thông tin tổng quan sản phẩm SJ-LF0003B

  • Thương hiệu: Seajong
  • Dây chuyền công nghệ sản xuất: Hàn Quốc
  • Mã sản phẩm: SJ-LF0003B
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm và mặt ngoài phủ sơn tĩnh điện
  • Tiêu chuẩn chống nước: IPX4
  • Hiệu ứng nước: Sùi bọt tổ ong
  • Màu sắc: Màu đen
  • Chức năng: Cần bật mở và điều chỉnh chế độ nóng lạnh
  • Hiệu ứng nước: Sùi bọt tổ ong
  • Lắp đặt đơn giản, dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

SJ-LF0003B có đặc điểm gì nổi bật?

  • Vòi lavabo SJ-LF0003B được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX4, đảm bảo khả năng chống thấm nước, chống rò rỉ tuyệt đối. Tính năng này giúp sản phẩm duy trì độ bền và vận hành ổn định trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm
  • Chất liệu gia công từ hợp kim kẽm bền bỉ với khả năng chịu lực và chịu va đập tốt. Bề mặt ngoài còn được mạ một lớp sơn tĩnh điện theo công nghệ PVD cao cấp, đảm bảo cấu trúc đồng nhất, không tách lớp. Chất liệu cùng công nghệ sản xuất hiện đại mang tới cho SJ-LF0003B một diện mạo sáng, không đọng nước và dễ dàng để vệ sinh.
  • Thiết kế hiện đại, khỏe khoắn với dạng vòi góc vuông. Vận hành thân thiện với cần gạt mở tắt vòi nước và chuyển đổi chế độ nóng lạnh linh hoạt.
  • Tính năng xả nước sủi bọt tổ ong của vòi lavabo SJ-LF0003B giúp nước chảy êm ái, chống bắn. Dòng nước khi tiếp xúc với người dùng cũng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Chế độ xả nước này giúp dòng nước chảy êm, chống bắn tung tóe và tối ưu lượng nước sử dụng. Điều này không chỉ mang lại sự dễ chịu khi sử dụng mà còn giúp phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo.
  • Vòi lavabo dễ dàng lắp đặt với hướng dẫn sử dụng đi kèm, chỉ cần kết nối với đường nước nóng lạnh.  Sau đó, bạn cố định vòi tại vị trí phù hợp trên bồn rửa. Bạn có thể tự lắp đặt và thao tác tại nhà mà không cần nhờ tới sự hỗ trợ của một thợ điện nước chuyên nghiệp.

Một số lưu ý khi lắp đặt và sử dụng vòi lavabo SJ-LF0003B

Mặc dù thao tác lắp đặt được đánh giá là tương đối đơn giản, tuy nhiên Seajong vẫn lưu ý bạn cần đảm bảo cố định chắc chắn sản phẩm tại thành bồn rửa. Thêm vào đó, đảm bảo đường nước được kết nối chặt chẽ, cố định mối nối chắc chắn để không có hiện tượng rò rỉ nước ở điểm kết nối gây lãng phí nước.

Trong quá trình sử dụng không dùng các vật liệu sắc nhọn để chà vào vòi. Điều này có thể gây ra hiện tượng xước bề mặt, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của sản phẩm.

Ngoài việc tránh vật sắc nhọn, bạn cũng không nên sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh. SJ-LF0003B có bề mặt nhám sơn tĩnh điện hoàn toàn không đọng nước hay bám bẩn. Với công iệc vệ sinh định kỳ, bạn chỉ cần sử dụng một khăn ẩm mềm lau qua toàn bộ vòi nước là đủ.

Seajong  địa chỉ phân phối vòi lavabo cao cấp trên Toàn quốc

Với sứ mệnh mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp cho không gian phòng tắm của bạn, Seajong với khẩu hiệu “tiên phong kiến tạo giá trị thật” đang từng ngày hoàn thiện để giới thiệu và phân phối trên thị trường các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp và công nghệ hiện đại nhất.

Chúng tôi phân phối đa dạng hệ sinh thái các sản phẩm, phụ kiện phòng tắm như bồn cầu, bồn rửa, vòi tắm, cây sen, phụ kiện khác… Với dòng thiết bị vòi lavabo, không chỉ là hình thức đẹp mắt mà mỗi sản phẩm còn được chăm chút kỹ lưỡng về chất lượng, đảm bảo công năng và sự bền bỉ trong sử dụng. Mời bạn cùng tham khảo và lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng từ Seajong với các chính sách mua hàng hấp dẫn: 

  • Miễn phí vận chuyển Toàn quốc khi đặt hàng
  • Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi quyết định nhận và thanh toán đơn hàng
  • Khách hàng được 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày kể từ khi nhận hàng
  • Chính sách bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất lên tới 07 năm
  • Các mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn tùy theo từng giá trị đơn hàng từ 20 triệu, 100 triệu, 200 triệu

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh nhất

Thông tin chính hãng Seajong

SEAJONG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng như thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu và tìm kiếm nơi mua hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.

Website: https://seajong.com

Fanpage: https://facebook.com/seajong.official/

Showroom 1: Sảnh Toà nhà CT3 KĐT Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Showroom 2: Số 99 Ngõ 2 Phan Bá Vành, Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm TP Hà Nội

Hotline: 1900 633 862

Màu

Đen, Trắng

1 đánh giá cho Vòi cho lavabo SJ-LF0003B

  1. đặng bá võ

    Tôi đã lắp đặt vòi lavabo SJ-LF0003B của Seajong và rất hài lòng với lựa chọn này. Thiết kế hiện đại và tinh tế với màu đen sang trọng kết hợp hoàn hảo với không gian phòng tắm của tôi. Chất liệu hợp kim kẽm và lớp sơn tĩnh điện không chỉ làm cho vòi trông bóng bẩy mà còn rất dễ vệ sinh. Tính năng xả nước sủi bọt tổ ong làm cho dòng nước chảy rất êm ái và không bị bắn tung tóe, giúp giữ cho khu vực xung quanh luôn sạch sẽ. Việc điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước cũng rất đơn giản với cần gạt tiện lợi. Vòi lavabo này còn dễ dàng lắp đặt, tôi chỉ cần theo hướng dẫn và không cần đến thợ sửa chữa. Một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo với thiết kế đẹp, chất lượng tốt và hiệu suất ổn định

Thêm đánh giá