Trang chủ / Thiết bị vệ sinh / Bồn cầu / Bồn cầu truyền thống / Bệt truyền thống SJ-TL0001B
Bệt truyền thống SJ-TL0001B
SJ-TL0001B-07_4_11zon
SJ-TL0001B-08_3_11zon
SJ-TL0001B-09_2_11zon
SJ-TL0001B-10_5_11zon

Bảo hành

Lên đến 5 năm

1 Đổi 1

Trong vòng 30 ngày

Miễn phí

Vận chuyển toàn quốc

Bệt truyền thống SJ-TL0001B

(1 đánh giá) | 0 đã bán

18.200.000 

Còn hàng

 Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày

 Bảo hành lên đến 7 năm

 Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

  Khuyến mãi

  •   Giảm 5% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 30 triệu (khi mua từ 2 sản phẩm trở lên)
  •   Giảm 8% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 100 triệu
  •   Giảm 10% trên tổng hoá đơn với đơn hàng trên 200 triệu
  •   Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  •   Nhận hàng được kiểm tra trước khi thanh toán

Gọi đặt mua: 1900 633 862 (7:30 - 22:00)

Bồn cầu SJ-TL0001B lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của bạn. Sản phẩm có cấu tạo một khối với thiết kế kiểu dáng bồn cầu truyền thống đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Nằm trong bộ sưu tập các mẫu bồn cầu nổi bật từ Seajong, SJ-TL0001B được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc và sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ chi tiết thông tin về sản phẩm tới khách hàng.

Nếu bạn quan tâm muốn lắng nghe tư vấn trực tiếp, nhận báo giá và đặt hàng bồn cầu SJ-TL0001B, tham khảo nhiều hơn các mẫu bồn cầu khác từ nhà Seajong vui lòng liên hệ 1900 633 862

Thông tin sản phẩm bồn cầu SJ-TL0001B

  • Thương hiệu: Seajong
  • Công nghệ: Hàn Quốc
  • Mã sản phẩm:  SJ-TL0001B
  • Loại sản phẩm: Bồn cầu 1 khối
  • Chất liệu:  Lõi sứ, bề mặt phủ men vi tinh thể và đánh bóng hoàn hảo
  • Nắp bệt và nắp đậy: Chất liệu Acrylic có thêm giảm chấn
  • Màu sắc: Trắng
  • Kiểu lắp đặt: Lắp trên sàn nhà phòng tắm
  • Chế độ xả nước: Xả xoáy
  • Ứng dụng: Thiết bị vệ sinh gia đình, nhà trọ, cơ sở kinh doanh, khách 

Đặc điểm và tính năng nổi bật của bồn cầu SJ-TL0001B

Chất liệu gia công cao cấp

Bồn cầu  SJ-TL0001B được gia công từ chất liệu sứ cao cấp, đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người sử dụng. Với công nghệ gia công hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến từ Hàn Quốc,  SJ-TL0001B

 nói riêng và các dòng bồn cầu cầu thương hiệu Seajong nói chung không chỉ đáp ứng yêu cầu cao về thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

Chất liệu sứ được đúc nguyên khối 1 lần, không qua các vết ghép nối trung gian. Từ đây không lo ngại về khả năng chịu lực hay các hiện tượng như rò rỉ nước, nứt vỡ

Phủ bề mặt men vi tinh thể 

Bồn cầu sau khi đúc lõi sứ thô còn trải qua công đoạn xử lý bề mặt tỉ mỉ với một lớp phủ men vi tinh thể, đánh bóng hoàn hảo. Lớp phủ có chức năng chống khuẩn, ngừa đọng nước và dễ dàng vệ sinh, mang lại một môi trường vệ sinh an toàn cho gia đình bạn.

Nắp đậy và bệ ngồi giảm chấn

Hai bộ phận này của bồn cầu SJ-TL0001B được làm bằng nhựa ABS. Thiết kế giảm chấn giúp triệt tiêu tiếng ồn khi đóng mở nắp bồn vệ sinh. Nắp và bếp là bộ phận trực tiếp tiếp xúc với da và cơ thể người sử dụng, vì thế được gia công từ ABS – một chất liệu an toàn và ứng dụng phổ biến trong đời sống. Chi tiết này cũng có thể tháo rời khỏi bồn để vệ sinh thuận tiện hơn và lắp lại với các thao tác rất đơn giản và dễ thực hiện.

Bồn cầu SJ-TL0001B và công nghệ xả xoáy nước hiện đại

Xả xoáy nước là một phần quan trọng trong thiết kế của các bồn cầu hiện đại ngày nay, bao gồm cả SJ-TL0001B. Công nghệ này tạo thành một luồng nước xoáy tại lòng bồn cầu. Khi nước được xả ra từ bồn cầu, luồng xoáy này sẽ mạnh mẽ xoay quanh lòng bồn và tạo thành áp lực lớn để loại bỏ toàn bộ phần chất thải và cặn bã ra đường ống xả thải. Điều này giúp đảm bảo sự vệ sinh và tiết kiệm nước đáng kể đồng giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn bồn cầu.

Chưa hết, với thiết kế xoáy nước tất cả đường nước xả theo một quỹ đạo nên cũng hoàn toàn không có hiện tượng nước bắn ra ngoài. Đảm bảo không gian vệ sinh luôn được sạch sẽ, thông thoáng và khô ráo. Với công nghệ xả xoáy nước tiên tiến, bồn cầu SJ-TL0001B cũng mang lại hiệu suất xả nước tối ưu, tiết kiệm nước. So với các phương pháp xả tràn hay tự do các thiết kế Seajong giải quyết triệt để 3 vấn đề mà khách hàng lo ngại: Một là hiện tượng bắn nước, hai là lực xả nước yếu thường gây ra tình trạng tắc nghẽn và cuối cùng việc lãng phí nguồn nước gia đình.

Với tất cả những ưu điểm này, chúng tôi tin rằng, bồn cầu SJ-TL0001B là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình và không gian sống của bạn. 

Seajong – Địa chỉ mua sắm bồn cầu SJ-TL0001B chính hãng 

Seajong là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh công nghệ Hàn Quốc. Với kinh nghiệm và thời gian hoạt động lâu dài, chúng tôi đã khẳng định được vị thế của mình là đối tác tin cậy trong ngành công nghiệp vệ sinh. Cam kết là điểm đến tin cậy cho các sản phẩm bồn cầu cao cấp, nội thất nhà tắm nhà vệ sinh hiện đại đảm bảo các yếu tố: Chất lượng – Tiện ích – Giá thành

Với chính sách bán hàng linh động cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn, Seajong luôn cố gắng để mang lại sự thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng trong việc tiếp cận và mua sắm các sản phẩm của mình. Các quyền lợi khi hợp tác và mua sắm:

✅Miễn phí vận chuyển hàng hóa Toàn quốc

✅Khách hàng được kiểm tra hàng hóa trước khi quyết định nhận hàng và thanh toán

✅Đổi trả miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày, kể từ ngày nhận hàng

✅Các mức chiết khấu hấp dẫn dành cho các đơn hàng có giá trị từ 30 triệu, 100 triệu, 200 triệu

✅Giá tốt nhất với khách lẻ và khách Đại lý

Với cam kết “tiên phong kiến tạo giá trị thực”, Seajong là địa chỉ tin cậy cho mọi người khi muốn nâng cấp và làm mới không gian phòng tắm với các giải pháp và công nghệ đến từ Hàn Quốc. Mọi yêu cầu cần được tư vấn và hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Thông tin chính hãng Seajong

SEAJONG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng như thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu và tìm kiếm nơi mua hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.

Website: https://seajong.com

Fanpage: https://facebook.com/seajong.official/

Showroom 1: Sảnh Toà nhà CT3 KĐT Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Showroom 2: Số 99 Ngõ 2 Phan Bá Vành, Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm TP Hà Nội

Hotline: 1900 633 862

1 đánh giá cho Bệt truyền thống SJ-TL0001B

  1. phan cường

    Bồn cầu SJ-TL0001B từ Seajong không chỉ thu hút với thiết kế thanh lịch và sang trọng mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với công nghệ xả xoáy hiện đại, giúp cuốn trôi chất thải hiệu quả và tiết kiệm nước. Chất liệu men sứ vi tinh thể và nắp đậy giảm chấn mang lại sự tiện nghi và vệ sinh vượt trội, làm cho sản phẩm này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ không gian phòng tắm nào.

Thêm đánh giá