Trang chủ / Tin tức / Vòi sen tắm là gì? có những loại vòi tắm hoa sen nào?

Vòi sen tắm là gì? có những loại vòi tắm hoa sen nào?

Vòi sen tắm ngoài việc tắm hàng ngày còn giúp chúng ta giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được vòi tắm hoa sen để tắm thoải mái? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Vòi sen tắm là gì?

Vòi sen tắm hay còn gọi là vòi sen, vòi tắm hoa sen, vòi tắm hương sen, vòi nước hoa sen…là một thiết bị được thiết kế để lắp đặt trong phòng tắm hoặc khu vực tắm gội, chủ yếu là xịt nước nóng nhưng vẫn dùng nước lạnh là vòi tắm nước lạnh.

Vòi sen tắm là một thiết bị được thiết kế để lắp đặt trong phòng tắm
Vòi sen tắm là một thiết bị được thiết kế để lắp đặt trong phòng tắm

Vòi tắm hoa sen thường được thiết kế đơn giản, bao gồm một ống dẫn nước linh hoạt cao hơn vòi tắm, thường cố định và dẫn nước từ mỗi nguồn nước. Ở cuối ống là một dụng cụ hình tròn hoặc hình vuông có tay cầm và nhiều lỗ. Nhỏ đều, trông giống như một thân sen. Nhờ vòi hoa sen này, những tia nước nhỏ được phun đều lên các vị trí cơ thể khác nhau của người tắm.

Bộ vòi sen tắm được sử dụng rộng rãi do tiết kiệm nước khi so sánh với bồn tắm. Trung bình một lần tắm bạn sử dụng 80 lít nước nếu sử dụng vòi nước hoa sen, trong khi một bồn tắm sử dụng 150 lít nước.

2. Có những loại vòi tắm hoa sen nào?

Hiện nay trên thị trường vòi sen có rất nhiều mẫu mã, chủng loại, chức năng khác nhau, cụ thể như sau:

2.1 Vòi sen tắm nóng lạnh

Bộ vòi sen tắm nóng lạnh là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sử dụng nguyên lý hòa trộn dòng nước nóng và nước lạnh với nhau để tạo ra nhiệt độ nước thích hợp để tắm.

Sen tắm gồm có sen cầm tay, dây nối sen và củ sen. Đây là loại vòi hoa sen phổ biến nhất vào đầu thế kỷ 21. Gần đây xuất hiện những loại vòi hoa sen cây với những tính năng độc đáo, nổi bật đã dần thay thế sen vòi cầm tay. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều gia đình truyền thống yêu thích và lựa chọn sử dụng sản phẩm sen tay.

Loại sen vòi này thường có thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng, hơn nữa là cách lắp vòi sen tắm nóng lạnh cũng đơn giản phù hợp với không gian phòng tắm chật hẹp hoặc diện tích hạn chế, thích hợp lắp đặt và sử dụng trong cả trường hợp áp lực nước mạnh hay yếu.

Vòi sen tắm nóng lạnh thường có thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng
Vòi sen tắm nóng lạnh thường có thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng

2.2 Sen tắm nhiệt độ

Sen tắm nhiệt độ sử dụng công nghệ ổn định nhiệt giúp duy trì nhiệt độ nước tắm ở mức an toàn trong quá trình tắm. Đây từng là dòng sen tắm cao cấp nhưng sự phát triển của công nghệ đã giúp mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn trải nghiệm tắm mới, trong khi túi tiền vẫn phù hợp với người sử dụng.

2.3 Sen tắm lạnh

Sen tắm lạnh còn được gọi là vòi sen một chiều, nó chỉ có một đường cấp nước lạnh mà không có đường cấp nước nóng. Nước ra khỏi vòi sen cũng chính là nhiệt độ của nguồn nước đi vào. Loại vòi sen này thường được sử dụng trong các phòng vệ sinh công cộng. Với cấu tạo giống như vòi sen thông thường, bát sen tắm sẽ nhỏ và chỉ có một dây dẫn mà không có dây nóng nối vào.

2.4 Vòi nước hoa sen âm tường

Sen tắm âm tường là mẫu sen tắm thế hệ mới được cấu tạo gồm các thành phần như van điều khiển, vòi sen, bát sen, và cần gạt, đây là bộ phận quan trọng được lắp nổi trên bề mặt tường. Các bộ phận khác như dây dẫn, và ống nước sẽ được lắp đặt âm trong tường. 

2.5 Vòi sen tăng áp

Vòi sen tăng áp là loại vòi có củ sen được thiết kế tăng cường, giúp tăng áp lực nước chảy ra khỏi vòi. Đặc biệt, dù bạn tắm nước nóng hay nước lạnh thì vòi sen tăng áp vẫn đáp ứng được những tính năng vốn có của nó.

3. Vòi tắm hoa sen sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Các dòng sản phẩm vòi sen ngoài tính năng giúp người dùng cảm thấy thư giãn, thoải mái và giúp làm sạch cơ thể mỗi ngày còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như sau:

Chất lượng cao: Tất cả các mẫu sen tắm được phân phối bởi Seajong đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn hiện đại, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nên luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vòi sen tắm đạt chất lượng cao.

Vòi tắm hoa sen sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Vòi tắm hoa sen sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: Các dòng sản phẩm sen tắm cao cấp Seajong được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những thiết bị sen tắm phù hợp với sở thích và không gian phòng tắm của mình.

Chất liệu sản xuất cao cấp: Sản phẩm sen tắm cao cấp được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó còn được mạ một lớp niken-crom giúp bảo vệ sản phẩm khỏi mọi tác nhân gây hại, mài mòn, trầy xước, rỉ sét từ môi trường bên ngoài, giúp vòi hoa sen luôn sáng bóng theo thời gian và dễ dàng sử dụng cũng như làm sạch.

Tốc độ dòng chảy ổn định: Các vòi tắm hoa sen do Seajong cung cấp đảm bảo tốc độ dòng chảy mạnh, ổn định, êm ái, nhẹ nhàng, mang đến cho người dùng cảm giác được massage toàn thân thoải mái.

Chức năng đa dạng: Ngoài cung cấp sen vòi treo tường thông thường, cửa hàng thiết bị phòng tắm Seajong còn cung cấp bộ vòi sen nóng lạnh có chức năng điều khiển chế độ dòng nước nóng lạnh phù hợp theo mùa, nhu cầu và sở thích của người dùng.

Dễ dàng lắp đặt: Sen vòi đứng có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển, tháo lắp, thay thế một cách đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, sen tắm còn mang đến nhiều tính năng nổi bật khác như: Cấu trúc khóa nước nhẹ nhàng, chế độ vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ nước ổn định…

4. Nên mua sen vòi hãng nào chất lượng, đẹp?

Sau khi xác định được loại vòi nước hoa sen phù hợp với nhu cầu của bạn, một vấn đề nhức nhối nảy sinh. Là thương hiệu đáp ứng cả chất lượng lẫn thiết kế thời thượng, “mua một được hai” vừa là đồ tắm bền bỉ với nhiều tiện ích, vừa đẹp tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật, làm tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm.

Đáp ứng tất cả các yêu cầu trên, thiết bị vệ sinh Seajong không những sở hữu những tính năng hiện đại, độc đáo phù hợp với nhu cầu của người Việt, mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng:

Nên mua sen vòi hãng nào chất lượng, đẹp?
Nên mua sen vòi hãng nào chất lượng, đẹp?

Thiết kế: Với nét  hiện đại, tinh tế, các thiết kế sen vòi Seajong luôn mang hình ảnh nhẹ nhàng và gần như phù hợp với mọi thiết kế nội thất đa dạng.

Công nghệ: Các sản phẩm của Seajong áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, vì vậy cho ra đời những sản phẩm tối ưu nhất.

Giá cả: Nhà sản xuất luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng nên dòng sen tắm Seajong có phân khúc giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu. Từ mức giá trung bình đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản nhất cho đến phân khúc cao cấp giúp quá trình sử dụng của khách hàng được thoải mái nhất có thể.

5. Kinh nghiệm chọn mua vòi tắm hoa sen 

5.1. Thương hiệu Logo độc quyền

Thông thường, sản phẩm chính hãng thường được khắc logo thương hiệu độc quyền rõ ràng trên sản phẩm; Màu sắc, kiểu dáng, phông chữ của logo đều sắc nét, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về sử dụng thương hiệu.

Trong khi đó, các sản phẩm giả thường có logo in trên sản phẩm bị mờ, mờ, các yếu tố khác như màu sắc, phông chữ trên logo không rõ ràng và thường có hiện tượng mờ đến khó chịu.

5.2. Nhãn – bao bì sản phẩm

Các sản phẩm vòi sen chính hãng đều có nhãn sản phẩm được in đầy đủ các thông tin như: tên sản phẩm, mã số, thông số kỹ thuật cơ bản, xuất xứ, công nghệ, tính năng… Hình ảnh nhãn, hoa văn, bao bì sản phẩm được thiết kế sắc nét…

Nhãn bao bì của hàng giả thường không in thông tin chi tiết về sản phẩm, thông số kỹ thuật và không phải là thông số kỹ thuật tiêu chuẩn. Hình ảnh nhãn mác, mẫu mã bao bì sản phẩm thường bị mờ, nhòe và không sắc nét.

Trên hộp vòi sen giả thường in kém, chữ và các thông tin khác không rõ ràng.

5.3. Thẻ bảo hành chính hãng

Tất cả các sản phẩm sen vòi  chính hãng đều có phiếu bảo hành chính hãng. Phiếu giảm giá có thiết kế đơn giản nhưng chứa đầy đủ và chi tiết thông tin về ngày tháng, mã phiếu giảm giá, thông tin khách hàng, quy định bảo hành sản phẩm… Phiếu giảm giá có tem của nhà sản xuất.

Sản phẩm giả, nhái không có phiếu bảo hành hợp lệ hoặc không đi kèm phiếu bảo hành.

5.4. Tem chống giả

Tem chống giả của các sản phẩm sen vòi chính hãng được cung cấp độc quyền, dán trên sản phẩm, chất lượng cao, in trên nền bạc.

Hàng giả không có tem hoặc tem kém màu, không nhìn thấy logo công ty.

5.5. Thiết kế và chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm sen vòi chính hãng đều được thiết kế tinh xảo từ kiểu dáng đến đường nét, mang đến tính thẩm mỹ cao và vô cùng tinh tế. Lớp xi mạ của sản phẩm rất mịn, bóng, trắng sáng tạo cảm giác sang trọng, bền bỉ khi đưa vào sử dụng.

Để phân biệt hàng thật và hàng giả cần kiểm tra và cảm nhận thực tế về mẫu mã, chất lượng của sản phẩm
Để phân biệt hàng thật và hàng giả cần kiểm tra và cảm nhận thực tế về mẫu mã, chất lượng của sản phẩm

5.6. Xuất xứ – Thương hiệu

Nếu chỉ dựa vào dòng chữ ghi trên bao bì hoặc “made in…” để phân biệt nguồn gốc sản phẩm sen vòi thì vẫn chưa đủ chính xác vì nhà sản xuất có nhiều thủ đoạn để che giấu thông tin như tạo nhãn mác giả.

Ngoài ra, các sản phẩm sen vòi chính hãng đều có chứng chỉ CO/CQ: giấy chứng nhận xuất xứ, chất lượng hàng hóa do cơ quan có thẩm quyền nước xuất khẩu cấp, tuân thủ các quy định của nước xuất khẩu và nước nhập khẩu. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng đã công bố kèm theo hàng hóa. Như vậy, căn cứ vào giấy chứng nhận CO/CQ, khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.

6. Seajong – Địa chỉ cung cấp vòi sen tắm chất lượng, chính hãng

Để lựa chọn được một bếp từ tốt và phù hợp với không gian phòng tắm, Quý khách hãy đến với Seajong. Seajong là thương hiệu Hàn Quốc cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng cho phòng tắm hiện đại, chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Các sản phẩm bếp từ của Seajong được sản xuất với công nghệ đạt chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ ưu việt, Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Đến với Seajong, Quý khách sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và nhận được chính sách bảo hành cũng như hậu mãi tốt nhất của chúng tôi. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về chính sách bảo hành tại đây.

Khi mua sắm tại showroom Seajong, Quý khách có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng phương thức chuyển khoản. Đối với Quý khách có nhu cầu mua sắm online, chúng tôi áp dụng chính sách ship COD đồng kiểm, Quý khách có thể thanh toán sau khi kiểm tra hàng. Tham khảo thêm thông tin về chính sách mua hàng của chúng tôi tại đây.

Mọi thông tin khác về chính sách mua hàng, Quý khách có thể liên hệ hotline 1900.633.862 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Bài viết liên quan
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x