Trang chủ / Tin tức / Cùng tìm hiểu các loại vòi sen tắm trên thị trường hiện nay

Cùng tìm hiểu các loại vòi sen tắm trên thị trường hiện nay

Hiện nay các nhà sản xuất đã tung ra thị trường với đa dạng mẫu mã các loại vòi sen tắm  khác nhau. Không chỉ về tính năng và hình dáng mà các màu sắc và chất liệu. Hãy cùng Seajong tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn trong bài viết sau đây. Chúng ta cùng theo dõi nhé!

Vòi hoa sen là gì? 

Trước khi tìm hiểu về các loại vòi sen tắm, chúng cần biết rõ khái niệm về vòi tắm hoa sen là gì?

Chắc hẳn đây là khái niệm không quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Thế nhưng, để hiểu một cách đúng bạn có thể biết đến vòi hoa sen là một thiết bị được lắp đặt trong phòng tắm của gia đình, khách sạn, hoặc khu tắm gội dùng để phun nước cho nhu cầu sử dụng của con người. 

Vòi hoa sen thông thường thường được thiết kế với một thân ống dẫn nước có chiều cao cao hơn so với người khi đứng tắm được cố định và dẫn nguồn nước đến bát sen. Bát sen được thiết kế với những lỗ nhỏ liti giống với hình dáng của một đài sen. Từ đó, các tia nước đi qua thân sen đến bát sen và cung cấp nước tắm đến người sử dụng. 

Khi sử dụng vòi tắm hoa sen sẽ mang lại sự tiện lợi, tắm được tất cả các bộ phận trên cơ thể một cách nhanh chóng, sạch sẽ và thoải mái. Đặc biệt, sử dụng vòi tắm hoa sen sẽ giúp tiết kiệm nước hơn so với cách tắm thông thường.

Các loại vòi sen tắm được sử dụng hiện nay

Mỗi một không gian tắm sẽ được thiết kế với những diện tích và không gian khác nhau. Để tạo được sự hài hòa và đẹp mắt, bạn cần chọn được một bộ sen tắm phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mỗi gia chủ. Sau đây là các loại vòi sen tắm đa dạng và phong phú giúp bạn hiểu và lựa chọn được mẫu thích hợp nhất.

Vòi hoa sen thường ( vòi hoa sen cầm tay)

  • Một mẫu vòi hoa sen được nhiều người biết và sử dụng nhiều nhất trong các loại vòi sen tắm là vòi hoa sen cầm tay. Đây là vòi sen tắm thông thường với thiết kế đơn giản gồm một thanh đứng có chiều cao cao hơn người dùng và bát sen. Bạn có thể  dễ dàng dàng sử dụng tay để di chuyển chúng đến những vị trí mà chúng ta muốn trong quá trình tắm gội.
  • Ưu điểm của loại vòi tắm này là nhỏ gọn, phù hợp với những phòng tắm hạn chế về không gian. Mặt khác bạn có thể di chuyển vòi tắm đến tất cả những vị trí mà mình muốn. Bên cạnh đó bạn cũng cần cân nhắc, phần lớn các loại vòi sen tắm cầm tay đều có kích thước nhỏ nên áp lực nước sẽ không được mạnh như sen cây đứng và các loại khác. Bạn cũng có thể sẽ bị mỏi tay và vướng víu với những dây vòi gây bất tiện khi sử dụng.
Mẫu vòi hoa sen cầm tay được sử dụng phổ biến trên thị trường
Mẫu vòi hoa sen cầm tay được sử dụng phổ biến trên thị trường

Cây sen tắm đứng

Sản phẩm thứ 2 muốn nhắc đến trong các loại vòi sen tắm đứng hay sen tắm cây. Sen tắm cây được thiết kế kiểu đứng giống như hình dáng của một cây nào đó với tốc độ nước lớn được chảy từ trên xuống dưới. Đây là sản phẩm đang nhận được như ưa chuộng của nhiều khách hàng bởi phong cách thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã và tạo nên không gian sang trọng cho phòng tắm.

Bát sen cũng được thiết kế thêm bát sen con đi kèm hoặc có thể lựa chọn những mẫu có kích cỡ bát sen phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh tốc độ phun nước mạnh nhẹ theo sở thích của bạn.

Một trong những ưu điểm nổi trội của sen tắm cây so với các loại vòi hoa sen thông thường là lượng nước đến cơ thể bạn theo phương thẳng đứng với công suất lớn và nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn giống như bạn đang được tắm mưa vậy, lương nước cung cấp mạnh mẽ, vòi sen được gắn vào tường bạn không mỏi tay khi cầm.  Bên cạnh sự tiện lợi sen tắm cây cũng có mặt hạn chế là bạn không thể di chuyển vòi tắm đi được vì đã được cố định trước đó.

Mẫu sen tắm đứng với kiểu dáng hiện đại và sang trọng hơn cho phòng tắm
Mẫu sen tắm đứng với kiểu dáng hiện đại và sang trọng hơn cho phòng tắm

Vòi tắm hoa sen âm trần

Vòi tắm hoa sen là loại thứ 3 trong các loại vòi sen tắm Seajong muốn cung cấp đến chúng ta. Đây là loại vòi hoa sen được phá cách với lối thiết kế âm trần và đã trở thành xu hướng lựa chọn cho nhiều người hiện nay. Nhờ sự thiết kế âm trầm, sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm cho bạn, nhất là các phòng tắm có diện tích nhỏ và hạn chế. 

Bộ sản phẩm bao gồm sen tay, van điều khiển, cần gạt, kay sen trên cao gồm các tia phun nước hiện đại và hệ thống dây dẫn được đi chìm hoàn toàn bên trong tường. Điều này, mang đến sự gọn gàng với phong cách sang chảnh cho nhà tắm của bạn. Khi sử dụng bạn sẽ thấy được giá trị và những trải nghiệm tuyệt vời từ những tính năng mới mẻ của sản phẩm mang lại.

Đặc biệt, với công nghệ sử dụng các tính năng mới, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh được theo nhu cầu và sở thích của mình. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ cao của bát tắm theo các chế độ khác nhau mà bạn muốn. Tuy nhiên, đây là sản phẩm có độ phân khúc cao trong các loại vòi hoa sen cho nên giá thành cũng sẽ đắt hơn so với các loại vòi sen tắm thông thường khác.

Sen tắm âm trần là mẫu sen tắm có thiết kế đặc biệt và hiện đại
Sen tắm âm trần là mẫu sen tắm có thiết kế đặc biệt và hiện đại

Vòi tắm hoa tăng áp

Ngoài các loại sen tắm thông thường, trên thị trường còn có loại vòi hoa sen tăng áp. Đây là sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong các loại vòi sen tắm. Với thiết kế có lắp thêm hệ thống đèn led và các tia nước mạnh có thể điều chỉnh được tốc độ mạnh hoặc yếu theo nhu cầu của người sử dụng. Hơn nữa, cách lắp vòi tắm hoa sen tăng áp cũng đơn giản. Cũng nhờ sự cải tiến và thêm những chi tiết mới lạ trong thiết kế, nên sản phẩm đang nhận được sự quan tâm và ưu ái của nhiều khách hàng khác nhau.

Vòi hoa sen tăng áp đều có hai tính năng nóng và lạnh phù hợp mới mọi điều kiện, thời tiết và nhu cầu của người sử dụng.

Mẫu vòi sen tăng áp được nhiều người sử dụng
Mẫu vòi sen tăng áp được nhiều người sử dụng

Vòi sen tắm dành riêng cho trẻ em

Bên cạnh những mẫu vòi tắm hoa sen phong phú và đa dạng dành cho người lớn. Hiện nay các nhà sản xuất cũng đã cung cấp thêm nhiều mẫu vòi tắm hoa sen được thiết kế dành riêng cho trẻ em, phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Đây là một trong các loại vòi sen tắm được nhiều người lắp đặt cho con của mình.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và thuận tiện khi tắm cho các bạn nhỏ, giúp quá trình sử dụng được thoải mái hơn. Vòi tắm hoa sen trẻ em sản xuất với mục đích để dành riêng cho trẻ em nên chế độ phun nước sẽ nhẹ nhàng hơn, phù hợp với làn da và độ thích nghi của các bạn nhỏ.

Phân khúc giá vòi hoa sen trên thị trường

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng theo điều kiện phù hợp. Mỗi loại vòi tắm hoa sen sẽ có các mức giá khác nhau. Điều này phụ thuộc vào chất liệu, các tính năng và sự tiện lợi của sản phẩm để phân khúc theo mức giá.

Vòi tắm hoa sen giá rẻ

Vòi tắm hoa sen giá rẻ thường có kiểu dáng thiết kế đơn giản, chất liệu chủ yếu được làm bằng nhựa hoặc inox thông thường với kết cấu đơn giản. Vì thế chất lượng của các vòi tắm này được đánh giá ở mức trung bình.

Khi mua vòi tắm sen giá rẻ, khách hàng không yêu cầu quá nhiều những thiết kế phức tạp và các chi tiết đánh giá khác. Đây là sản phẩm phù hợp cho những nhà tắm có lối thiết kế đơn giản, phù hợp với không gian và nhu cầu của người sử dụng. 

Mẫu vòi sen tắm giá rẻ có thiết kế đơn giản
Mẫu vòi sen tắm giá rẻ có thiết kế đơn giản

Vòi tắm hoa sen cao cấp

Vòi tắm hoa sen cao cấp hiện đang được sử dụng nhiều tại các gia đình có điều kiện kinh tế tốt hoặc các khách sạn cao cấp với mức giá hàng chục lên đến hàng trăm triệu trên một bộ sản phẩm. Những sản phẩm này đều được làm từ chất liệu cao cấp như đồng, inox cao cấp với các kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại, có nhiều tính năng được cải tiến.  

Sử dụng vòi tắm hoa sen cao cấp giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra để có được.

Mẫu vòi tắm hoa sen cao cấp
Mẫu vòi tắm hoa sen cao cấp

Qua bài viết này, Seajong muốn chia sẻ đến tất cả chúng ta các loại vòi sen tắm đang được bán và sử dụng trên thị trường hiện nay. Tùy vào không gian, điều kiện, sở thích và nhu cầu của mỗi người để lựa chọn được một bộ vòi tắm hoa sen ưng ý nhất. Nếu bạn vẫn còn những câu hỏi hay thắc mắc cần được tư vấn hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình.

Bài viết liên quan
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x