Trang chủ / Tin tức / Cùng tìm hiểu vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt?

Cùng tìm hiểu vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt?

Bạn đang tìm hiểu và muốn lắp vòi nước nóng cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Thế nhưng với nhiều mẫu mã các sản phẩm trên thị trường, bạn không biết được vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt. Hãy cùng Seajong tìm hiểu về đặc điểm của một vài mẫu qua bài viết sau nhé!

Vòi nước nóng trực tiếp là gì?

Vòi nước nóng trực tiếp và một thiết bị tiện lợi được nhiều khách hàng sử dụng với tính năng làm chuyển đổi nhiệt độ của nước từ lạnh qua chế độ nước nóng ngay tức thì trong thời gian rất ngắn. Thiết bị được cấu tạo bởi thanh điện trở hoạt động và làm nóng sau đó truyền nhiệt độ qua nước.

Cơ chế hoạt động và vận hành của vòi nước nóng trực tiếp giống như một ấm nước siêu tốc. Có nhiều kích cỡ khác nhau và có thể sử dụng tại bồn rửa bát hoặc nhà tắm tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Đặc điểm của vòi nước nóng trực tiếp

Trước khi tìm hiểu về vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt, chúng ta cần biết được chúng có những đặc điểm nào. Đây là thiết bị thông minh có chức năng làm nóng nhanh, tạo nên sự tiện lợi và cần thiết cho người sử dụng. Nhất là vào mùa đông có nhiệt độ thấp, sản phẩm sử dụng thanh nhiệt làm nóng giúp người sử dụng có được nước ấm dùng và tiết kiệm được tối đa nước và điện. Nước sẽ được làm nóng nhanh chóng khi chảy qua vòi.

Sau đây Seajong sơ lược qua một vài đặc điểm của thiết bị này:

Khả năng làm nóng nhanh chóng

Vòi nước nóng trực tiếp có chức năng làm nóng nhanh chóng sau từ 3-5 giây với nhiệt độ từ 35-55 độ C phụ thuộc vào lượng nước đầu ra. Vì vậy, sản phẩm mang đến cho chúng ta những mức nước có nhiệt độ phù hợp mà không cần phải pha trộn giữa nước nóng và nước lạnh. Với khả năng làm nóng nhanh chúng ta cũng dễ dàng lựa chọn cho mình được vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt.

Điều chỉnh được nước nóng theo người dùng

Với lối thiết kế có tay cầm điều chỉnh nhiệt độ nước theo mong muốn, người sử dụng dễ dàng gạt và điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp theo ý của mình. Đặc biệt, trên sản phẩm có hiện nhiệt độ theo dõi, bạn có thể theo dõi và điều chỉnh được ngay khi cần.

Vòi nước nóng trực tiếp hiển thị nhiệt độ dễ dàng điều chỉnh theo mong muốn
Vòi nước nóng trực tiếp hiển thị nhiệt độ dễ dàng điều chỉnh theo mong muốn

An toàn cho người sử dụng

Sản phẩm được thiết kế an toàn cho người sử dụng, khi nước chảy qua đủ áp lực lúc đó thiết bị mới hoạt động chức năng của mình. Khi không có đủ áp lực hoặc lượng nước không cung cấp đủ thì máy sẽ không hoạt động. Ngoài ra, vòi nước nóng lạnh trực tiếp còn được trang bị thêm chức năng chống rò rỉ điện ELCB, hạn chế được tình trạng bị rò rỉ điện. Đặc biệt, thiết bị phát hiện ra sự cố và tự động ngắt sau 0.1 giây nhờ tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC. Do đó, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về thiết bị mà không lo sợ các vấn đề cháy nổ. Cho nên khi được hỏi vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt? Chắc chắn đó là sản phẩm mang đến sự an toàn cho người sử dụng sẽ được tiên khi lựa chọn.

Lắp đặt dễ dàng

Bạn dễ dàng lắp đặt vòi nước nóng trực tiếp tại bồn rửa bát hoặc ác vòi nước khác chỉ vài thao tác đơn giản. Bởi vì đầu cấp nước của thiết bị được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng và kích cỡ phù hợp với tất cả các đầu nước được sử dụng nhiều hiện nay. Vòi nước nóng trực tiếp sử dụng nguồn điện 220- là nguồn điện gia đình phù hợp với mọi người đang sử dụng.

Giúp tiết kiệm điện năng

Vòi nước nóng trực tiếp có khả năng làm nóng trong thời gian tức thì với thao tác đơn giản nên không cần sử dụng đến bình dự trữ nước nóng. Điều này giúp tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với các loại bình nóng lạnh thông thường trước đó và đã được các chuyên gia nhận định và đánh giá.

Vòi nước nóng trực tiếp giúp tiết kiệm điện năng
Vòi nước nóng trực tiếp giúp tiết kiệm điện năng

Hình thức đơn giản nhưng thẩm mỹ cao

Để tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho khu vực lắp vòi nước nóng trực tiếp, bạn có thể lựa chọn những thiết kế với những hình thức sau: Loại vòi bằng inox thẳng, loại vòi inox cong tạo nên điểm nhấn khi nhìn vào.

Vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt? Cùng tham khảo một số mẫu 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vòi nước nóng trực tiếp đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và lối thiết kế. Sau đây là một số sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng khác nhau:

Vòi nước nóng lạnh tức thì Xiaomi Xiaoda HD-JRLT02/03

Khi được hỏi vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt thì không thể không nhắc đến vòi nước nóng lạnh tức thì Xiaomi Xiaoda HD-JRLT02/03. Là thiết bị được trang bị với chế độ điều khiển kép, giúp bạn điều chỉnh nước nóng và nước lạnh đơn giản trong tầm tay.

Với thiết kế vòi hâm nóng bằng inox 304, giúp làm nóng nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu, giúp đảm bảo an toàn về sức khỏe và nguồn nước luôn được sạch sẽ, ngời sử dụng hoàn toàn yên tâm.

Thiết bị có tay quay 360 độ có thể tùy ý xoay theo các hướng mà bạn mong muốn. Hơn nữa, khi sử dụng vòi nước nóng trực tiếp này giúp bạn kiểm soát nhiệt độ nước dễ dàng hơn và có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng từ 30-50 độ C.

Vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt? Thiết bị này của Xiaomi hoàn toàn rất tốt cho người sử dụng bởi các tinh năng vượt trội hơn hẳn so với các vòi nước nóng truyền thống trước đó.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thiết bị được thiết lập bởi các biện pháp bảo vệ qua năm biện pháp sau đây:

  • Bảo vệ tường chống điện vật lý.
  • Công tắc bảo vệ chống rò rỉ điện.
  • Bảo vệ nhiệt độ cực cao.
  • Bảo vệ chống bỏng khô.
  • Bảo vệ chống quá áp.
Vòi nước nóng lạnh tức thì Xiaomi Xiaoda HD-JRLT02/03 với nhiều tính năng vượt trội
Vòi nước nóng lạnh tức thì Xiaomi Xiaoda HD-JRLT02/03 với nhiều tính năng vượt trội

Vòi nước nóng trực tiếp Kangaroo KG239

Vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt? Đó chắc chắn là vòi nóng lạnh trực tiếp Kangaroo KG239 với thiết kế nhỏ gọn và giá thành hợp lý. Đây là thiết bị đang nhận được sự lựa chọn từ nhiều người sử dụng với nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Khả năng làm nóng nhanh chóng sau từ 3-5 giây với nhiệt độ nước dao động trong khoảng từ 35-55 độ C phụ thuộc vào lưu lượng và điều chỉnh của người sử dụng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nước nóng phù hợp mà không cần bước pha trộn giữa nước nóng và nước lạnh.
  • Sản phẩm có đầu xoay 360 độ dễ dàng điều chỉnh trong việc sử dụng theo hướng mong muốn.
  • Thiết bị được thiết kế đảm bảo an toàn khi sử dụng với các thiết bị điện, chỉ hoạt động và làm việc khi có đủ áp lực nước chảy qua. Khi không có đủ nguồn nước hoặc không có nước thiết bị sẽ không hoạt động. Được trang bị bằng dây nguồn đi kèm bộ chống giật, chống rò rỉ. Vì vậy người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị mà không lo các vấn đề nguy hại về điện.
Vòi nước nóng trực tiếp Kangaroo KG239
Vòi nước nóng trực tiếp Kangaroo KG239

Với thắc mắc vòi nước nóng trực tiếp loại nào tốt? Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có những tiêu chí để đánh giá được một thiết bị vòi nước nóng hiệu quả. Qua đây, bạn có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của mình. Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người.

Bài viết liên quan
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x