Trang chủ / Tin tức / Vòi sen tăng áp có thật không? Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm

Vòi sen tăng áp có thật không? Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm

Vòi sen tăng áp được nhiều người sử dụng với mục đích khắc phục tình trạng cấp nước yếu của các vòi sen tắm thông thường, mang đến một trải nghiệm mới mẻ khi tắm.Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm ưng ý bạn cần có những kinh nghiệm nhất định. Vậy vòi sen tăng áp có thật không?

Vòi sen tăng áp là gì?

Vòi sen tăng áp là thiết bị được sản xuất và sử dụng với mục đích giúp tăng áp lực nước chảy ra tại vòi tắm, từ đó giúp nước chảy nhanh và mạnh hơn. Để tạo ra được sản phẩm phù hợp, các nhà sản xuất khác nhau đã sử dụng công nghệ điêu khắc laze để cắt và khắc lỗ vòi sen tắm với kích cỡ nhỏ gọn giống với hình nón cụt, tương tự như những chiếc phễu.

Với hình dáng chiếc phễu với thiết kế bên trong to còn bên ngoài nhỏ, tạo nên áp lực phun ở đầu vòi sen khác nhau với sự điều chỉnh của người dùng. 

Bên cạnh đó, một số mẫu vòi sen tăng áp còn có chức năng massage từ các tia nước có sự điều chỉnh khác nhau, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng sau những lần tắm gội.

Vòi sen tăng áp đang nhận được sự yêu thích của nhiều người
Vòi sen tăng áp đang nhận được sự yêu thích của nhiều người

Những tác dụng của vòi sen tăng áp

Trước khi tìm hiểu chi tiết về vòi sen tăng áp có thật không, chúng ta cần biết được những tác dụng của sản phẩm này. Sau đây là những lý do bạn nên chọn sử dụng vòi sen tăng áp:

  • Giúp có thêm trải nghiệm về vòi tắm sen mới: Việc sử dụng vòi sen tăng áp sẽ cung cấp cho bạn nguồn áp lực nước mạnh mẽ, tạo cảm giác mới mẻ và thú vị hơn khi tắm. Đặc biệt, vào những buổi sáng sớm sau khi ngủ dậy, bạn tắm bằng vòi sen tắm tăng áp sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái và hứng khởi để chào đón một ngày làm việc mới thật hiệu quả.
  • Giúp làm sạch hơn khi tắm: Vòi sen tăng áp sẽ tạo ra nguồn nước mạnh, đủ lực để làm sạch sẽ lượng dầu gội đầu, sữa tắm trên ở thể chúng ta hiệu quả hơn. Nhất là đối với những người có tóc dài và nhiều tóc, sẽ vô cùng tiện lợi và hữu ích khi sử dụng thiết bị này.
  • Giảm các triệu chứng đau cơ và căng thẳng: Với áp lực nước mạnh sẽ tạo nên những dòng nước đủ lực, giúp massage nhẹ nhàng cho các bộ phận trên cơ thể của bạn. Giúp kích thích tác động đến các cơ bắp, mang đến cảm giác thư giãn và giải tỏa đi những căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả.  Với những người thường xuyên bị căng cơ thì việc sử dụng vòi sen tăng áp là một lựa chọn khá hợp lý khi tắm gội.
Vòi sen tăng áp giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng
Vòi sen tăng áp giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng
  • Giúp tiết kiệm thời gian tắm: Khi sử dụng vòi tăng áp, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tắm nhanh hơn so với các loại vòi tắm thông thường. Lúc này, áp lực nước sẽ mạnh hơn, quá trình làm sạch nhanh chóng hơn, giúp bạn giảm bớt thời gian khi tắm.
  • Có thể tùy chỉnh các chế độ khác nhau theo nhu cầu: Khi tắm bằng vòi sen tăng áp, bạn dễ dàng điều chỉnh được áp lực nước mạnh hay yếu theo từng bậc sao cho phù hợp với sở thích của người sử dụng. Từ đó, mang đến những trải nghiệm khác nhau khi tắm và sự hưng phấn, thích thú sau khi tắm xong.

Vòi sen tăng áp có thật không?

Hiện nay có rất nhiều loại vòi sen tăng áp mang các thương hiệu khác nhau, giúp khách hàng có sự so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của từng người.

Vòi sen tăng áp có thật không? Sau đây là những mẫu vòi sen tăng áp tốt nhất hiện nay:

Vòi sen tăng áp GiGi VS04

Đây là sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều người và nhận được những đánh giá tích cực. Vòi sen tăng áp GiGi VS04 được làm từ chất liệu nhôm đúc, có độ bền cao và sử dụng lâu dài cho sản quá trình dùng. Sản phẩm có chiều rộng 82mm với các lỗ liti, làm tăng áp lực nước mạnh hơn cho người sử dụng. Nhờ đó, giúp chúng ta cảm nhận được sự mạnh mẽ được tạo ra từ với tắm, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi được tiếp xúc với các tia nước mạnh.

Bên cạnh đó, vòi tắm còn được thiết kế thêm bộ lọc, giúp ngăn chặn và loại bỏ hết các tạp chất, mang đến nguồn nước tắm sạch sẽ, vệ sinh cho người sử dụng.

Vòi sen tăng áp GiGi VS04 thuộc top những vòi sen tăng áp tốt
Vòi sen tăng áp GiGi VS04 thuộc top những vòi sen tăng áp tốt

Vòi sen tăng áp Luva VS4

Vòi sen tăng áp có thật không? Có thể trả lời ngay đó chính là là vòi sen tăng áp Luva VS4. Đây là sản phẩm được bán chạy nhất với số lượng bán ra lớn trên thị trường hiện nay. Khi sử dụng giúp bạn tăng khả năng áp lực nước lên đến 40%, đồng thời vẫn có thể tiết kiệm được 30% lượng nước sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu nhôm cao cấp, có độ bền cao, không bị gỉ trong quá trình sử dụng. Vòi sen tăng áp Luva VS4 có cấu tạo và hình dáng giống với một chiếc vòi sen tắm thông thường và phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm khác nhau.

Đặc biệt, ở phần tay cầm của sản phẩm được làm từ lõi đồng, có tác dụng cách nhiệt và thân được bọc bởi lớp đồng tạo nên sự chắc chắn và bền lâu của sản phẩm.

Vòi sen tăng áp Luva VS4 được bán ra thị trường với số lượng lớn
Vòi sen tăng áp Luva VS4 được bán ra thị trường với số lượng lớn

Vòi sen tăng áp có hạt lọc hoạt tính

Vòi sen tăng áp có thật không? Đó chính là vòi sen tăng áp có hạt lọc hoạt tính. Đây là sản phẩm được thiết kế với công nghệ mới có thêm các hạt lọc hoạt tính có giá thành tương đối thấp phù hợp với điều kiện của rất nhiều người sử dụng. 

Bộ phận bát sen được thiết kế các lỗ nhỏ li ti tạo nên áp lực nước mạnh, mang đến cảm giác thoải mái và như đang được massage, đồng thời giúp kiểm soát lượng nước chảy ra, tiết kiệm hiệu quả được nguồn nước. 

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là có thêm các hạt hoạt tính giúp ngăn chặn và loại bỏ đi các chất cặn bã, vi khuẩn giúp làm sạch và thanh lọc nguồn nước đến người sử dụng.

Vòi sen tăng áp có hạt lọc hoạt tính có thêm tính năng vượt trội
Vòi sen tăng áp có hạt lọc hoạt tính có thêm tính năng vượt trội

Vòi sen tăng áp Zento ZBS315

Khi tìm hiểu vòi sen tăng áp có thật không không thể không nhắc đến vòi sen tăng áp Zento ZB315. Đây là sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp của inox với nhựa ABS, vì thế có độ bền cao và an toàn cho nguồn nước. Chính vì thế khi có hỏng hóc, việc sửa chữa, khắc phục sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn nhiều.

Sản phẩm được thiết kế với 3 mức độ điều chỉnh phù hợp, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ nước theo nhu cầu và sở thích của mình. Ngoài ra, vòi sen tăng áp Zento ZBS315 còn được tích hợp thêm bộ lọc để loại bỏ các chất bẩn, mang đến nguồn nước sạch và hợp vệ sinh cho người sử dụng.

Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Vòi sen tăng áp giá bao nhiêu?

Với mỗi loại vòi sen sẽ có các mức giá khác nhau phụ thuộc vào chất liệu thiết kế và những đặc điểm của thiết bị.

Sau đây là một số vòi sen tăng áp được bán trên thị trường với giá cả phù hợp cho nhiều người sử dụng:

  • Vòi sen tăng áp HDG MD-01 được làm từ nhựa ABS có mức giá khoảng 140.000đ/ bộ.
  • Vòi sen tăng áp HDG-MD-02 được làm từ nhựa mạ chromium có giá bán 140.000đ/bộ.
  • Vòi sen tăng áp HDG-MD-04 đựa làm từ nhựa bọc sứ có giá bán khoảng 150.000đ/bộ.

Cách chế vòi nước tăng áp

Để tăng áp lực nước cho vòi tắm hoa sen bạn có thể sử dụng theo các phương pháp sau đây:

  • Thay van cấp nước: Nếu áp lực yếu sẽ không đủ nguồn nước cung cấp cho vòi sen không thể hoạt động mạnh mẽ được. Vì vậy lúc này bạn cần thay van cấp nước.
  • Kiểm tra lại đường ống dẫn nước: Cũng có thể đường ống dẫn nước từ nguồn nước đến vòi sen bị tắc nghẽn, làm cho áp lực nước bị yếu đi. Bạn cần làm sạch hoặc thay ống dẫn nước mới.
  • Kiểm tra và khắc phục lại hệ thống cấp nước mới: Các hệ thống như bồn rửa, sen tắm, vòi nước…bị hỏng cũng sẽ ảnh hưởng đến đầu ra của nguồn nước. Vì vậy cần kiểm tra và thay mới lại nếu bị hỏng.

Thông qua những thông tin ở bài viết trên, chắc chắn chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi vòi sen tăng áp có thật không. Từ đó, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn đã theo dõi những chia sẻ của chúng tôi đến đây.

Bài viết liên quan
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x